• ทัวร์หนึ่งวันเที่ยวโตเกียว ที่เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Jnto

    นำท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสความงามของดอกไม้นานาชนิด ณ สวนดอกไม้ ฮานาโนะมิโยโกะ หรือ เทศกาลชมดอกลาเวนเดอร์ที่ทะเลสาบคาวากุจิ (ตามฤดูกาล) ไฮไลท์!! คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค แหล่งนํ้าบริสุทธิ์จากภูเขาไฟฟูจิ ที่เป็นแหล่งนํ้าตามธรรมชาติ สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญ… แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็เป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้นจึงแนะนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ไปด้วย! ค่าเข้าชมฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีอีกจุดที่ดีก็คือเป็น. รอบๆ อาซากุสะ ฮานายะชิกิประสบการณ์การวาดภาพเปเปอร์มาเช่”หรือ”การทำเครื่องประดับมิซูฮิกิ”เช่น,ประสบการณ์ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นตามแบบฉบับของอาซากุสะนอกจากนี้คุณยังสามารถ. รับ 500 AirAsia factors ทุกเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพขั้นต่ำ 500 บาท/เด… เที่ยวโตเกียว Allianz Travel มุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือและมอบความอุ่นใจให้คุณได้ทุกเวลา เรามีออฟฟิศอยู่ถึง forty four ประเทศ และให้บริการครอบคลุมถึง 75 ประเทศ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลคุณในยามฉุกเฉินตลอด 24 ชม. หลังจากเครมไอศกรีมกันเรียบร้อยก็กลับไปย่าน Ueno กันอีกรอบไปซื้อของฝากที่ตึกม่วง ถึงเวลานั้นค่อนข้างต้องทำเวลาแล้ววววเพราะเที่ยวเพลินไปหน่อย ฮ่าๆ…

    Read More: ทัวร์หนึ่งวันเที่ยวโตเกียว ที่เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น Jnto
  • 10 เทศกาลน่าไป เมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ในเดือนธันวาคม 2024

    แตงลูกใหญ่กลมสวยลายตาข่ายคือไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะดูดีบน SNSเป็น. แตงที่เลี้ยงอย่างระมัดระวังในเรือนกระจกคือความฉ่ำหวานเข้มข้นเป็นพิเศษ.. แน่นอน คุณสามารถลิ้มรสส้มสุกสดได้ทันทีใช้ได้นานจึงเหมาะเป็นของฝาก.. ฤดูหนาวญี่ปุ่น เดือนไหน แผนพิเศษที่คุณสามารถจองพื้นที่เก็บสตรอว์เบอร์รีที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสตรอว์เบอร์รีทั้ง 6 ชนิด รวมทั้งสตรอว์เบอร์รีสีขาวด้วย! นี่คือบ้านส่วนตัวเก่าที่มีพื้นที่ 6LDK ที่กว้างขวางซึ่งผู้คนจำนวนมากสามารถเพลิดเพลินได้เป็นแผนที่พักที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับ Shinshu ได้อย่างเต็มที่รวมถึงประสบการณ์บ้านส่วนตัวแบบเก่า + ร้านอาหาร Shinshu ประสบการณ์. อุทยานแห่งชาติหลายแห่งในหุบเขาที่หนาวเย็นซึ่งปิดบริการในช่วงฤดูหนาวจะเริ่มเปิดบริการอีกครั้งในเดือนนี้ เส้นทางทาเทยามะคุโรเบะอัลไพน์รูทจะเริ่มเปิดเต็มเส้นทางในวันที่ 15 เม.ย. จึงเป็นช่วงเวลาของการเที่ยวชมกำแพงหิมะที่โด่งดังในมุโรโดะ คามิโคจิอุทยานแห่งชาติที่โด่งดังอีกแห่งก็จะเริ่มให้บริการรถบัสสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. อย่างไรก็ตามแต่ละขึ้นอยู่กับวิธีการปลูก ความหลากหลาย พื้นที่ดำเนินการ ฯลฯฤดูกาลที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้คือประมาณทำ. เนื่องจากฤดูกาลและสภาพแวดล้อมที่ปลูกผลไม้แตกต่างกันจำเป็นต้องเตรียมและดำเนินมาตรการเพื่อให้เพลิดเพลินได้อย่างปลอดภัยเป็น. แต่ลงตัว ทุกท่านสามารถชมใบไม้หลากสีสรรที่โทโฮขุได้ในช่วงต้นเดือน ต.ค. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา. การเลือกผลไม้แม้แต่ผลไม้ชนิดเดียวกัน รายละเอียดของแผนก็จะแตกต่างกันไปตามฟาร์มหรือสวนผลไม้.. เวลานี้,ฟาร์มและสวนผลไม้ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเก็บผลไม้และอื่นๆแนะนำโดยผลไม้พร้อมกับฤดูกาลเคยทำ. ผลผลิตหลัก 3 อันดับแรกของส้มแมนดารินฟันวาคายามะ…

    Read More: 10 เทศกาลน่าไป เมื่อไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ในเดือนธันวาคม 2024
  • เที่ยวญี่ปุ่นฝั่งตะวันออก ที่ไหนที่คุณไม่ควรพลาด

    สวนสาธารณะที่มีเส้นรอบวง three.5 กม.สำหรับ,การผสมผสานระหว่างสวนญี่ปุ่นและสวนยุโรป สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จนยากที่จะเชื่อว่าคุณอยู่ในเมืองกำลังแพร่กระจายเรือนกระจกติดตั้งยังนอกจากนี้ยังสามารถเห็นพืชเขตร้อนและกึ่งเขตร้อนอันมีค่าได้อีกด้วยเป็น. ที่โอไดบะซีไซด์พาร์คแผน SUPแล้วเดินเล่นบนน้ำพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของสะพานสายรุ้งและโตเกียวทาวเวอร์สามารถ.พื้นที่ประสบการณ์อยู่ในอ่าวจึงมีคลื่นน้อยมีส่วนร่วมอย่างสบายใจแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ฉันทำได้. นำท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสความงามของดอกไม้นานาชนิด ณ สวนดอกไม้ ฮานาโนะมิโยโกะ หรือ เทศกาลชมดอกลาเวนเดอร์ที่ทะเลสาบคาวากุจิ (ตามฤดูกาล) ไฮไลท์!! คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น หมู่บ้านโอชิโนะฮัคไค แหล่งนํ้าบริสุทธิ์จากภูเขาไฟฟูจิ ที่เป็นแหล่งนํ้าตามธรรมชาติ สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญ… การตกแต่งภายในสีเขียวโดยใช้มอสธรรมชาติ “Glassการทำลูกมอสนอกจากนี้ยังแนะนำประสบการณ์ใส่ลูกตะไคร่เหนียวลงในแก้วทรงกระบอกตกแต่งได้อย่างอิสระด้วยถ่านฟันเลื่อย หินสี หินธรรมชาติ ฯลฯฉันทำได้. แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็เป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้นจึงแนะนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ไปด้วย! ในโรงงาน เหมือนกับอาคารหลักในลอนดอนดารา บุคคลสำคัญทางวัฒนธรรม นักกีฬา นักการเมือง ฯลฯตุ๊กตาที่จำลองคนดังจากหลากหลายสาขาอย่างสมจริงติดตั้งโดยมันเคยเป็น. “สามศูนย์ย่อยที่สำคัญเช่นชิบูย่า・อิเคะบุคุโระเคียงบ่าเคียงไหล่กับย่านชินจูกุ. นอกจากนี้ในพื้นที่อาคาซากะการแสดงครั้งแรกในเอเชียการซื้อตั๋วเวทีเป็นหัวข้อเป็นไปได้. โตเกียวทาวเวอร์คือหอวิทยุเปิดในปี 1958และได้รับการเผยแพร่แล้วความสูง 333mเป็น. เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว “สวนสัตว์ธรรมชาติเอโดกาวะ” วิธีสวนสัตว์เข้าฟรีที่มุมหนึ่งของสวนเกียวเซ็นในเขตเอโดกาวะเป็น. แน่นอนว่าจุดที่เราแนะนำบริเวณโดยรอบยังมีสถานที่ให้เล่นมากมายอยู่ในถ้าโตเกียวรู้สึกดีที่สามารถย้ายไปที่จุดต่อไปได้ทันทีถ้ารู้สึกชอบมันไม่ได้เป็น. เป็นอาคารที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของสถานี JR ชินจูกุอาคารราชการที่มีความสูงรวมประมาณ 243 เมตรและ,เข้าชมนิทรรศการต่างๆ ฟรี รวมถึงหอดูดาวฉันทำได้.…

    Read More: เที่ยวญี่ปุ่นฝั่งตะวันออก ที่ไหนที่คุณไม่ควรพลาด
  • โตเกียว เที่ยวญี่ปุ่น Jnto

    นำท่านท่องเที่ยวเวียดนามกลาง นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาบานาฮิลล์ เพลิดเพลินกับ สวนสนุกแฟนตาซีปาร์ค ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คใหม่ สะพานโกเด้นบริดจ์ ชมอารยธรรมโบราณแห่งเมืองฮอยอัน นั่งเรือกระด้ง สุดตื่นเต้น ชมสะพานมังกร สักการะเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดลินห์อึ๋ง ช้อปปิ้ง ตลาดฮาน ชมโชว์แสง สี เสียง Charming Show เช็คอิน Marina Café คาเฟ่ริมทะเล สวนเอเปค โดมว่าวย… แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็เป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้นจึงแนะนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ไปด้วย! ค่าเข้าชมฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า four ปีอีกจุดที่ดีก็คือเป็น. รอบๆ อาซากุสะ ฮานายะชิกิประสบการณ์การวาดภาพเปเปอร์มาเช่”หรือ”การทำเครื่องประดับมิซูฮิกิ”เช่น,ประสบการณ์ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นตามแบบฉบับของอาซากุสะนอกจากนี้คุณยังสามารถ. เที่ยวโตเกียว นำท่านเที่ยว ไหว้พระ 9 วัด หงสาวดี+ย่างกุ้ง 2 วัน 2 ใน 5 มหาบูชาสถานอันศักดิ์สิทธิ์ เจดีย์ชเวดากอง เจดีย์ชเวมอร์ดอร์ พา “มู” ทุกจุด เทพทันใจ…

    Read More: โตเกียว เที่ยวญี่ปุ่น Jnto
  • 5 ย่านที่พักโตเกียวราคาถูก นอนสบายตัวสบายกระเป๋า ชอบเที่ยวโตเกียวเซฟไว้!

    สวนสาธารณะที่มีเส้นรอบวง 3.5 กม.สำหรับ,การผสมผสานระหว่างสวนญี่ปุ่นและสวนยุโรป สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จนยากที่จะเชื่อว่าคุณอยู่ในเมืองกำลังแพร่กระจายเรือนกระจกติดตั้งยังนอกจากนี้ยังสามารถเห็นพืชเขตร้อนและกึ่งเขตร้อนอันมีค่าได้อีกด้วยเป็น. ที่โอไดบะซีไซด์พาร์คแผน SUPแล้วเดินเล่นบนน้ำพร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของสะพานสายรุ้งและโตเกียวทาวเวอร์สามารถ.พื้นที่ประสบการณ์อยู่ในอ่าวจึงมีคลื่นน้อยมีส่วนร่วมอย่างสบายใจแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ฉันทำได้. น้ำตกที่มีอนุภาคของน้ำไหลลงมา และพื้นที่มหัศจรรย์ที่ปลาคาร์ฟสะท้อนบนผิวน้ำกลายเป็นดอกไม้และกระจายไปเมื่อสัมผัสผู้คนผลงานพิเศษที่นักท่องเที่ยวเดินลงน้ำและ.ขึ้นอยู่กับนิทรรศการเท้าของคุณจมอยู่ในน้ำจนถึงหัวเข่าของคุณสำหรับ,ขอแนะนำเสื้อผ้าที่สามารถม้วนขึ้นได้ง่ายเป็น. การตกแต่งภายในสีเขียวโดยใช้มอสธรรมชาติ “Glassการทำลูกมอสนอกจากนี้ยังแนะนำประสบการณ์ใส่ลูกตะไคร่เหนียวลงในแก้วทรงกระบอกตกแต่งได้อย่างอิสระด้วยถ่านฟันเลื่อย หินสี หินธรรมชาติ ฯลฯฉันทำได้. แม้ว่าจะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็เป็นจุดที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ดังนั้นจึงแนะนำสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ไปด้วย! แน่นอนว่าจุดที่เราแนะนำบริเวณโดยรอบยังมีสถานที่ให้เล่นมากมายอยู่ในถ้าโตเกียวรู้สึกดีที่สามารถย้ายไปที่จุดต่อไปได้ทันทีถ้ารู้สึกชอบมันไม่ได้เป็น. โตเกียวทาวเวอร์คือหอวิทยุเปิดในปี 1958และได้รับการเผยแพร่แล้วความสูง 333mเป็น. “สวนสัตว์ธรรมชาติเอโดกาวะ” วิธีสวนสัตว์เข้าฟรีที่มุมหนึ่งของสวนเกียวเซ็นในเขตเอโดกาวะเป็น. ระหว่าง Odaiba และ Toyosu ใน Ariake Logistics Centerเป็นสถานที่ตั้งอยู่ในตามชื่อสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกมีโลกย่อส่วนที่สร้างขึ้นในขนาด 1/80 ของของจริงปรากฏขึ้นมันเคยเป็น. มีสถานที่ท่องเที่ยวล้ำสมัยมากมายที่เด็กๆ สามารถเพลิดเพลินได้โตเกียว. จากที่นี่ตามพื้นที่หลักแนะนำสถานที่ที่ผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินได้เอง. “สามศูนย์ย่อยที่สำคัญเช่นชิบูย่า・อิเคะบุคุโระเคียงบ่าเคียงไหล่กับย่านชินจูกุ. นอกจากนี้ในพื้นที่อาคาซากะการแสดงครั้งแรกในเอเชียการซื้อตั๋วเวทีเป็นหัวข้อเป็นไปได้. เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว ย่านอาซากุสะแล้วกิโมโน・ยูกาตะมีแผนเช่าประมาณ 5 นาทีถึงวัดเซ็นโซจิไปแต่งตัวที่ร้านเดินเล่นในเมืองย้อนยุคในชุดกิโมโนหรือยูกาตะฉันทำได้. ประสบการณ์การผลิตและกิจกรรมมากมายคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมยามว่างที่หลากหลายในการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับโดยไม่ต้องเดินทางไกล. มีทั้งหมด 5 พื้นที่จัดแสดงศูนย์อวกาศในทศวรรษ 1960, ศูนย์อวกาศแห่งอนาคต, ทิวทัศน์ของเมืองทั่วโลก, เวทีและสิ่งอำนวยความสะดวกของผลงานอนิเมะยอดนิยม ฯลฯโลกที่น่าดึงดูดใจซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่ลึกซึ้งแผ่ขยายออกไปในขนาดจิ๋วโลก. วันที่ต้องไล่ตามโรงเรียนและที่ทำงาน อย่างน้อยฉันก็อยากกางปีกออกไปเที่ยวในวันหยุด!…

    Read More: 5 ย่านที่พักโตเกียวราคาถูก นอนสบายตัวสบายกระเป๋า ชอบเที่ยวโตเกียวเซฟไว้!
  • ทัวร์ญี่ปุ่น 2566 เที่ยวครบไฮไลท์ฤดูหนาว บินการบินไทย

    อุทยานแห่งชาติหลายแห่งในหุบเขาที่หนาวเย็นซึ่งปิดบริการในช่วงฤดูหนาวจะเริ่มเปิดบริการอีกครั้งในเดือนนี้ เส้นทางทาเทยามะคุโรเบะอัลไพน์รูทจะเริ่มเปิดเต็มเส้นทางในวันที่ 15 เม.ย. จึงเป็นช่วงเวลาของการเที่ยวชมกำแพงหิมะที่โด่งดังในมุโรโดะ คามิโคจิอุทยานแห่งชาติที่โด่งดังอีกแห่งก็จะเริ่มให้บริการรถบัสสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. ฤดูดอกใบไม้ผลิ คือฤดูกาลแห่งซากุระ เพราะโทโฮขุตั้งอยู่ในภาคเหนือของญี่ปุ่น ทำให้ซากุระบานช้ากว่าโตเกียวกับโอซาก้าทุกท่านสามารถชมซากุระที่โทโฮขุได้ในช่วงต้นเดือน เม.ย. ดำน้ำหรือดำน้ำดูปะการังสำหรับกิจกรรมที่คุณได้สัมผัสในทะเล เช่น การสวมชุดประดาน้ำหรือชุดประดาน้ำสนุกตลอดทั้งปีคุณสามารถ. ฮอกไกโดเป็นที่ชื่นชมของใครหลายคนจุดหมายปลายทางในประเทศยอดนิยม! เวลานี้,แนะนำเวลาเที่ยวฮอกไกโดฉันจะอธิบาย. “จริงๆ แล้ววิวไม่ได้ติดตามเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา เราก็มองในปัจจุบัน ก็ขอบคุณที่จริงใจตรงนี้ มันเป็นความน่ารักของเขา แต่ทุกอย่างเราไม่ได้มีการสั่งกันว่าจะต้องทำยังไงให้มันมาเป็นรูปแบบไหน แค่ว่าที่เขาเป็นเลย แล้วมีอะไรที่ไม่สบายใจหรือไม่ชอบ เราค่อยพูดกันในแต่ละเรื่อง แต่ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี”. แต่ลงตัว ทุกท่านสามารถชมใบไม้หลากสีสรรที่โทโฮขุได้ในช่วงต้นเดือน ต.ค. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา. จุดชมดอกซากุระอันดับ 1 ของจังหวัดมิยางิ ต้นซากุระนับพันเรียงรายสุดลูกหูลูกตาริมแม่น้ำยาวกว่า eight กม. ฤดูหนาวญี่ปุ่น เดือนไหน

    Read More: ทัวร์ญี่ปุ่น 2566 เที่ยวครบไฮไลท์ฤดูหนาว บินการบินไทย

Liyana Parker

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequats.

Gallery Image